หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Tuyệt kỹ tinh chỉnh và điều khiển Yorn trong Liên quân mùa 10

Trong những Xạ thủ dễ chơi, dễ tinh chỉnh hơn cả trong Liên quân mùa 10 đó là chàng trai Yorn – chiến binh Ánh Sáng. anh chàng thiết lập năng lực vô hạn với vũ khí là các Mũi tên mặt trời.

Những nội dung về Yorn chắc rằng rồi sẽ không thực sự nổi bật cùng thu hút nếu thiếu đi thông báo chàng trai chắc là phá trụ dù vậy đứng ngoài tầm bắn của trụ. trên thực ra Yorn có lẽ kích hoạt nội tại Mưa Tên của chính mình sau khi dùng giải pháp gì đấy hoặc sau 5 lần đánh thường tới tấp.

Cụ thể một nhỏ tướng tay dài như thế sẽ là nỗi lo sợ của bất kể đối phương nào dám cả gan tuyên chiến và cạnh tranh với Yorn. Hãy với khám phá tuyệt kỹ để Yorn trở thành đáng gờm nhất bên trên maps nhé!

Hình thức hoàn thiện bảng kỹ năng cho Yorn

Phương thức hoàn thiện khả năng cho Yorn là 1 trong yếu tố cần nhớ nhất quyết định xem anh chàng có khả năng chiến hạ đường hay không. Yorn cũng trở nên có những khả năng cần ưu ái nâng cao lên max cấp bậc trước với các kỹ năng phải chờ đợi đến đúng level mới chắc là hoàn thiện.
Phương pháp cải thiện tài năng khôn ngoan sẽ giúp đỡ Yorn rất có nhiều lúc đánh nhau
Phương pháp cải thiện tài năng khôn ngoan sẽ giúp đỡ Yorn rất có nhiều lúc đánh nhau
Ngay từ level 1 gamer hãy nâng cấp Mưa Tên trước vì kỹ năng này rồi sẽ góp phần làm choáng kẻ thù 1 cách nhanh. Đồng thời nó cũng suport kích hoạt bất tận Tên tăng tầm tác động của những Mũi tên mặt trời. và tài năng này Yorn có khả năng đánh trụ trong cả khi đang ở ngoài tầm trụ. Hãy nâng Mưa tên ở cấp 3-5-7-9 cùng hoàn thiện thành max cấp độ ở cấp 11.

Tiếp đó khả năng Tên Nổ cần được cải thiện ở cấp độ 2. Kế đó là các cấp bậc 6-10 và tập trung hoàn thiện ở các cấp độ rút cuộc là 13-14 và 15.

Trong những kỹ năng nổi trội nhất của Yorn là Tên Thần. chàng trai giống như gây sát thương bên trên cả maps. Tên Thần trợ giúp bọn họ dọn quân nhân, lấy điểm tốt về góc nhìn với tất nhiên sẽ giúp đỡ đánh hạ tất cả những kẻ thù ở xa. Tên Thần rồi sẽ đc hoàn thiện qua ba lần cải thiện tại level 4 – 8 – 12.

Bí kíp lên đồ của Yorn

Để phát huy cực tốt vai trò Xạ thủ của Yorn anh chàng rồi sẽ cần menu những món đồ hoàn thiện như sau:

● kiếm Fafnir tăng sát thương vật lý.

● giầy kiên cường giúp đỡ tăng giáp phép.

● Thánh tìm hỗ trợ tăng sát thương vật lý với tỷ lệ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá trợ giúp tăng sát thương vật lý với tăng 10% speed chạy khi rời giao tranh.

● tinh vi tìm vừa tăng sát thương vật lý, speed đánh, khả năng hút máu với auto hồi chiêu.

● rút cục là Nanh Fenrir vừa tăng công vật lý lại gia tăng 30% sát thương nếu địch chỉ từ chưa đến nửa máu. Nó sẽ tăng thời cơ kết liễu địch của bạn.
Các sản phẩm bên trên đây chính là trang bị không thể không có dành của Yorn
Các sản phẩm bên trên đây chính là trang bị không thể không có dành của Yorn
Cách chơi Yorn thông minh

Đầu ải

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý khi cầm Yorn đi đường là anh ấy không tồn tại chiêu trò nào cần dùng để thoát thân cả. vì thế bạn phải sẵn sàng giỏi lối đánh thả diều để ngăn cản tối đa việc kẻ thù đến gần cùng gây sát thương.
Lối đánh thả diều chính là tuyệt kỹ lớn nhất để chiến Yorn
Lối đánh thả diều chính là tuyệt kỹ lớn nhất để chiến Yorn
Yorn phải phối hợp tốt cùng suport để dọn chóng vánh các đợt bộ đội cũng như ăn Chim Ánh Sáng thời đoạn đầu Game. Nhớ để ý Rừng đối thủ sau thời điểm ăn hết một vòng Khu Vực này khả năng hắn có mặt để gank là cực kì cao. Đừng đứng tại vị trí quá cao để hắn “sờ gáy” nhé.

Giữa trận

Tổng hợp những khả năng của Yorn đến lúc này đã tương đối mạnh nên bạn hãy tranh thủ đẩy trụ ngay khi hình như nhé. Trong khi nếu bạn muốn tiến hành các pha giao tranh thì nên đợi đồng đội đi và để tránh bị “bắt”.

Khi va độ đối thủ bên trên đường Yorn cần bình tĩnh giữ vị trí với tận dụng nhiều nhất điểm tốt những giải pháp mình đang có để buộc địch buộc phải bỏ mạng.

Cuối màn

Yorn càng về cuối trận càng là mục đích của những sát thủ, chính vì như vậy phải hạn chế tối đa việc bị lộ vị trí trên góc nhìn của kẻ thù. kĩ năng Tên Nổ và Tốc Biến đó là hai nhân tố rất cần chỉ trong thời điểm đó.

Tuyệt kỹ khi cầm Yorn là nên biết thời điểm dành riêng để tiến hoặc lùi, kết liễu nhanh lẹ đối phương ngay khi chờ đón đc đến ngưỡng sức khỏe.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น