หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Inter chiêu mộ Gabigol và Joao Mario: sức trẻ và khát vọng

Mùa giải tới đây, câu lạc bộ Inter sẽ có sự phục vụ của 2 cái tên mới là Gabigol và Joao Mario. Cả 2 đều là những cầu thủ trẻ và có tiềm năng lớn, họ mang đến Inter một sức trẻ tràn trề và cả khát vọng chinh phục mọi đỉnh cao.
Sự góp mặt của Gabigol và Joao Mario trong mùa giải mới cho thấy Tập đoàn Suning Group đang thực sự muốn lấy lại phong độ đỉnh cao cho câu lạc bộ Inter. Đúng vậy, tập đoàn này đã chi rất mạnh tay cho 2 tài năng trẻ. Chắc hẳn, họ đã mong muốn Gabigol và Joao Mario mang đến sức sống mới cho đội bóng đã ủ dột bấy lâu nay.
Để có được Gabigol, Inter đã bỏ ra 25 triệu Euro, và mức giá họ phải trả để có được Joao Mario là 45 triệu Euro. Đây là 2 con số không hề nhỏ cho 1 cầu thủ mới 20 tuổi và 1 cầu thủ 23 tuổi. Nhưng giá đó là không quá đắt cho sự trở lại của 1 câu lạc bộ. Inter đã nhìn thấy ở Gabigol và Joao Mario có sức trẻ và khát vọng. Chắc chắn bộ đôi này sẽ làm nên những điều mới mẻ ở Inter.
 Để có được Gabigol, Inter đã bỏ ra 25 triệu Euro.
Để có được Gabigol, Inter đã bỏ ra 25 triệu Euro.
Có thể câu lạc bộ Inter sẽ chưa dùng ngay Gabigol. Vì thế, Gabigol sẽ thi đấu hết năm nay ở câu lạc bộ Santos. Còn với Joao Mario, Inter cần anh ấy ngay trong mùa giải này. Vì thế, Inter sẽ trả 10 triệu bảng Anh để mượn Joao Mario trong 1 mùa và mua đứt vào năm sau.
Gabigol đến Inter với tư cách nhà vô địch Olympic. Khi đeo huy chương vàng Olympic, Gabigol đang thi đấu cho câu lạc bộ Santos. Lúc được chọn vào đội tuyển Brazil để tham dự Olympic, Gabigol đã chơi 10 trận cho câu lạc bộ Santos và có được 5 bàn thắng. Mới 20 tuổi thôi nhưng Gabigol đã chơi rất ấn tượng. Thành tích đó cho thấy Gabigol có 1 tương lai rất sáng lạn. Nhất là bây giờ Gabigol lại đến thi đấu cho Inter, một câu lạc bộ đang khao khát có lại chiến thắng.
Joao Mario cũng đến Inter với tư cách nhà vô địch châu Âu. Ở ngôi vị vô địch, Joao Mario khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Joao Mario được đánh giá là người chơi ổn định nhất đội tuyển Bồ Đào Nha trong mùa giải ấy. Vì thế, Inter có quyền tin rằng Joao Mario sẽ là con ngựa chiến và sớm trở thành 1 phần quan trọng của câu lạc bộ.
Joao Mario cũng đến Inter với tư cách nhà vô địch châu Âu.
Joao Mario cũng đến Inter với tư cách nhà vô địch châu Âu.
Cả 2 cầu thủ này để nhận được sự quan tâm của khá nhiều câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, cuối cùng Gabigol và Joao Mario lại mang niềm vui về cho câu lạc bộ Inter. Có thể bạn nghĩ rằng, Inter đã chi quá mạnh tay để có được 2 cầu thủ này, nhưng nếu bạn biết được dự tính phát triển cầu thủ trẻ của Inter thì đó là một khoản chi khá hợp lý. Bây giờ, Gabigol và Joao Mario đều đang còn trẻ, nếu Inter có chiến lược đúng đắn, họ sẽ cống hiến toàn bộ sức trẻ cho sự thành công của câu lạc bộ, nhất là khi Inter có khả năng biến Gabigol và Joao Mario thành cặp đôi ăn ý trên sân cỏ. Vì thế, với kinh phí đã bỏ ra, Inter nên biết trân trọng. Inter cần tìm cách phát triển rồi khai thác tài năng của 2 nhân vật này.
Joao Mario còn rất trẻ.
Joao Mario còn rất trẻ.
Rõ ràng Gabigol và Joao Mario chính là sức trẻ và khát vọng của Inter. Với 70 triệu bảng Anh, Gabigol và Joao Mario có thể làm được gì đây? Không quá nóng vội, nhưng chắc chắn nhiều người yêu thích bóng đá đang chờ đợi xem Gabigol và Joao Mario sẽ làm được gì cho câu lạc bộ Inter.
Còn cá nhân những người thực hiện bài viết, chúng tôi tin rằng Gabigol và Joao Mario sẽ làm nên chuyện đấy, cùng chờ xem nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น