หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Sanhok PUBG: Một châu Á “thu nhỏ” đợi gamer tìm hiểu

Chơi PUBG là phiên bản hàng đầu phân mục Game bắn nhau sống sót trong nhiều năm qua. trò chơi này quan trọng đc yêu dấu ở khoanh vùng châu Á - Thái Bình Dương, địa điểm nó đánh bay mọi địch thủ khác, nhất là Fortnite, ách thống trị thể loại battle royale.

Cũng chính vì vậy mà Khu Vực châu Á cũng rất được đơn vị sản xuất PUBG dành nhiều sự quan tâm cùng ưu ái quan trọng. Thậm chí họ còn phong cách thiết kế cả maps Sanhok dựa theo vị trí, quang cảnh, kiến trúc của khu vực châu Á.

Để cho chất châu Á thêm phần “đậm đặc”, chúng ta còn đặt tên các điểm đến bên trên maps này theo rất nhiều địa danh có thật của khu vực châu Á. với tìm hiểu về những vị trí như thế nhé!
Địa danh Ha Tinh bên trên maps Sanhok
Địa danh Ha Tinh bên trên maps Sanhok
Hà Tĩnh - nước ta

Ngay sau thời điểm Sanhok được ra mắt, người chơi VN đã được một phen trầm trồ, vui vẻ, xen lẫn kiêu hãnh khi địa danh Hà Tĩnh - Ha Tinh đc nhà sản xuất chơi PUBG đưa vào.

Tỉnh miền trung của nước ta được chọn là tên cho 1 khu vực khá lớn của maps Sanhok, nằm trong phía Tây Bắc của bản đồ này. Hiện cũng không rõ ý đồ với Vì Sao của sự chọn này, cũng với mọi địa danh khác của maps PUBG. mặc dù, nhiều bản lĩnh là chỉ trong đội ngũ chế tạo chơi PUBG có một cái tên nào đó người VN cùng có chút nào đó vấn vương cội nguồn khi đặt ra chọn lựa này.

Bởi nếu đặt lên trên bàn thảo luận, nếu để lựa chọn một địa danh của nước ta để đưa vào, chắc chắn phía nhà phân phối Game PUBG, một công ty Hàn Quốc, rồi sẽ nghĩ đến những chiếc tên khác. Đà Nẵng, Hội An, TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh,...là các địa danh VN nổi bật nhất so với người Hàn chứ không thể là Hà Tĩnh, một địa phương không nổi bật về Đi Phượt.

Pai Nan - Indonesia

Nằm trong vùng lõi trọng tâm của bản đồ Sanhok, Pai Nan có diện tích khiêm tốn hơn Hà Tĩnh một chút. dẫu thế địa danh này còn có cảnh sắc cũng rất lạ mắt, với cùng 1 dòng sông uốn khúc chảy qua.

Pai Nan bên trên thực tế là 1 địa danh thuộc Tây Sumatra, Indonesia. thị xã ven biển cả này có vẻ đẹp mê hồn của miền duyên hải Đông Nam Á. tuy vậy cơ dân ở đây cũng chính vì như vậy mà liên tiếp phải nhìn thấy cùng thiên hướng tai khắc nghiệt.

Dù, với của cải quý là những hòn đảo xanh mát, bãi mèo trắng, biển cả xanh, Pai Nan đã đổi mới khá mạnh về Đi Phượt trong những năm trở về đây. Tuy chưa phổ biến bằng Bali, song khu vực Pai Nan vẫn có đầy đủ các yếu tố cần thiết để cuốn hút du khách khắp địa hình tới nghỉ ngơi dưỡng.
Pai Nan có những bãi đại dương vô cùng lạ mắt
Pai Nan có những bãi đại dương vô cùng lạ mắt
Tambang - Việt Nam? Indonesia?

Một địa danh khá gây bàn cãi, một mặt các tín đồ việt nam cho rằng nó đó là Tam Bằng - địa danh thuộc khu vực miền trung nước ta. dù vậy, xét việc điểm đến này thuộc tỉnh Hà Tĩnh - đã có chỉ trong bản đồ, hơn thế nữa chúng lại ở bí kíp xa nhau, bản lĩnh trên là không tốt.

Không những vậy, việc Tambang đc viết bên dưới dạng liền lạc chứ không hẳn bóc rời cũng góp thêm phần...phủ nhận giả thiết trên của gamer Việt.

Tambang ở đây hoàn toàn có thể là 1 địa danh thuộc Indonesia, nổi tiếng với những khu mỏ sâu hoắm. Tambang nằm ngay gần Pai Nan. chỉ trong bản đồ Sanhok, 2 địa hình này cũng ở ngay sát bên nhau. chính vì vậy bản lĩnh này cao hơn là Tam Bằng, Hà Tĩnh, nước ta.
Vườn giang sơn Tat Mok cùng thác nước lớn lao
Vườn giang sơn Tat Mok cùng thác nước lớn lao
Tat Mok

Nằm sát Quanh Vùng cực bắc của map Sanhok là Tat Mok - một cái tên trùng cùng địa danh Tat Mok ở Thái Lan.

Đấy là một khu vườn giang sơn có tiếng của tổ quốc triệu voi. điểm khác biệt nổi trội nhất của vườn đất nước này chính là thác nước Tat Mok ngoạn mục. Khu thác này tuy không thật lớn, nhưng phối hợp và phong cảnh xanh mát xung quanh chia thành một quần thể Du Lịch thiên hướng nhiên rất lôi cuốn.

Tat Mok không được biết đến nhiều với du khách quốc tế, dù vậy người dân địa phương từ lâu đã chọn lựa vườn giang sơn này như một nơi picnic, cắm trại vào cuối tuần ngon bổ rẻ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น