หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến chàng trai Nin-Ja Hayate

Hayate chắc rằng là một tướng Xạ thủ cực đỉnh chỉ trong Liên quân. Đúng như cái tên thường gọi của chính bản thân mình, Hayate có thể chấp nhận được người chơi đánh bại kẻ thù trong vài nốt nhạc. Tất cả các gì anh ta phải chỉ là vài giây người chơi sơ sảy đủ để dồn sát thương chuẩn với một lúc sau người chơi đã được chơi hình nền đen trắng. Thậm chí phần đông Hayate ra đòn mà không phát ra tiếng động. Quá nhanh quá nguy hại phải chứ nào!

Mặc dù thế nếu như khách hàng chưa biết cách chơi khéo thì Hayate cũng chính là miếng mồi cực ngon cho đối phương. Anh ấy cũng rất chóng vánh nằm xuống nếu trúng vài chiêu thường của những tướng khác. bài viết sau đây của chúng mình rồi sẽ giúp cho bạn không chạm mặt buộc phải thảm cảnh này với trở thành kẻ mạnh nhất bên trên maps.

Phép giúp giành riêng cho Hayate

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): chuyển dịch một khoảng cách nhất định theo một hướng cụ thể.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải những trạng thái làm chậm và tăng đột phá 70% tốc chạy giảm dần xuống còn 30% chỉ trong 10 giây.

Bảng ngọc dành riêng cho Hayate

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc đánh/tốc chạy. Đầu trò chơi Hayate còn yếu đuối nên cần bổ sung bản lĩnh hút máu để trụ đường, ngọc tốc đánh/tốc chạy trợ giúp giữ chỗ đứng để thả diều địch thủ 1 cách dễ ợt hơn.
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều địch thủ hay hơn
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều địch thủ hay hơn
- Ngọc đỏ: Một xạ thủ thì cần gì hơn tốc đánh cùng mật độ chí mạng? 10 Viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạnh đưa về speed đánh đầu trò chơi cho Hayate.

- Ngọc xanh: Khi có tốc đánh với chí mạnh rồi thì hãy nhớ là công vật lý cùng xuyên giáp để cho đòn đánh thêm chất con số. 10 Viên công vật lý/xuyên giáp, nhớ nhé!

Phương pháp tăng tài năng cho Hayate

- Tăng Chiêu Phi Tiêu nhiều nhất đầu tiên nhé. Vì Sao á? Vì khả năng này trợ giúp gây sát thương mạnh lên địch cùng còn khiến cho dọn dẹp nhanh lẹ bầy quân nhân nữa. Còn khả năng Hình ảnh Biến chỉ có lẽ đưa về bản lĩnh lướt một khoảng cách thôi, không đáng để nâng nhiều nhất trước.

- Chiêu cuối Bão Phi Tiêu cộng thêm đúng cấp độ 4,8 với 12.

Mật tịch lên đồ cho Hayate

Trang bị đầu ván

- cùng sát thương cùng tốc đánh đầu Game từ ngọc mang về, các phút đầu trận gamer khẳng định cần lên giày Du Mục để sở hữu tốc độ dịch rời hỗ trợ giữ chỗ đứng với dễ dãi trốn thoát khỏi các pha gank.
Đừng quên cài đặt giầy Du Mục ở đầu trận đấu nhé!
Đừng quên cài đặt giầy Du Mục ở đầu trận đấu nhé!
- kiếm Fafnir thêm speed đánh cùng sát thương đáng kể cho Hayate.

Trang bị giữa ải

- kiếm Muramasa tăng % xuyên giáp cho Hayate để cho việc đối đầu cùng những chú “trâu bò” không thể là trở ngại.

- Nanh Fenrir tăng sát thương cho đòn đánh thường, rất hữu dụng đối với một xạ thủ.

- Gươm Sấm Sét tăng cho bản thân tốc độ đánh với khả năng gây sát thương theo % máu, đó là tool để tương khắc và chế ngự những vị tướng có lượng máu cao.

Trang bị cuối round

Đây là giai đoạn cực kì cần ghi nhớ, nên việc người chơi bị chết đột tử là điều nên tránh. Hãy dành một ô đồ trống để nhét Giáp Hộ Mệnh vào và bạn sẽ được thêm 1 mạnh nữa. nhớ rằng, người chơi càng vạn thọ thì càng gây nhiều sát thương.

Bộ tranh bị hoàn chỉnh dành riêng cho Hayate: giày Du Mục, Giáp Hộ Mệnh, kiếm Fafnir, tìm Muramasa, Nanh Fenrir, Gươm Sấm Sét.

Cách chơi Hayata

Giai đoạn đầu round

- nhanh chóng dịch rời ra ngoài đường rồng rồi di chuyển xuống đường để chặn bộ đội cao. quân nhân ở đường rồng khi chưa gặp gỡ nhau rồi sẽ dịch rời theo đường thẳng và đây là lúc mà chiêu bài Chuỗi Phi Tiêu phát huy chức năng. dựa trên đó các bạn sẽ dọn bộ đội chóng vánh hơn đối phương cùng tạo ra một chút điểm tốt.

- Hãy mạnh mẽ và tự tin thảo luận phương pháp và đối phương vì bạn có lẽ hồi máu rất chất lượng từ ngọc hút máu, thêm đó không quá ngại bị gank khi chúng ta có chiêu lướt cộng thêm Tốc Biến và Tốc Chạy.

- chú ý map con để tránh bị gank và giống như rừng đội hình người chơi cần game thủ bổ trợ.

Thời đoạn giữa trận

- và khả năng dọn bộ đội nhanh lẹ của bản thân, hãy tận dụng khoảng cách thời gian trống để gank đường giữa nhé, biết đâu các bạn sẽ có thêm một mạng đánh bại thì sao?

- Kêu gọi rừng gank đường để tiêu diệt kẻ địch cùng đường rồi tăng cường và phá trụ của đối phương.

Thời đoạn cuối trò chơi

- lúc này cả team rồi sẽ đánh quay quanh gamer vì người chơi là sát thương chủ lực chính, đừng quá ham hố lao lên nhé, cứ bình tĩnh đứng sau mà gây sát thương.
Lưu ý chỉ xả sát thương ở có nơi có bạn bè bảo kê nhé!
Lưu ý chỉ xả sát thương ở có nơi có bạn bè bảo kê nhé!
- với cùng 1 xạ thủ thì hãy nhớ là cách thức đánh cơn sốt and run (thả diều) sẽ làm đối phương không hề va được vào người chơi. Hãy nhớ rằng gamer sống càng lâu trong giao tranh thì team gamer càng thuận lợi chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น