หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chơi và kìm hãm Olaf với bảng ngọc mùa 10

Gã cầm rìu Olaf luôn mong phiên bản thân có lẽ có một cái chết quang vinh bên trên chiến trường, nhưng lời tiên tri hắn nhận được lại là hắn ta rồi sẽ sống một cuộc sống lâu hơn cùng an nghỉ trong yên bình. vậy cho nên điều này đã khiến hắn xả thân vào những trận chiến dù rằng gian nguy đến đâu để tra cứu điều mình muốn, dù thế Olaf vẫn sống sót. đó là 1 lời nguyền, một sự màu đỏ lộc may đáng kinh ngạc, hay là 1 quyền năng nào đó đã suport cho Olaf thoát khỏi tay tử thần một cách miễn cưỡng? điều ấy khiến cho Olaf điên loạn, cơn khó chịu của hắn là sức khỏe lớn nhất làm hắn càn quét hết từ vùng đất này tới vùng đất khác.

Gã cầm rìu Olaf

Lối chơi Olaf mùa 10

Olaf là 1 trong những chất tướng rất mạnh ở thời đoạn đầu màn nên người chơi nên chủ động chơi theo phong cách hổ báo để tạo bức xúc lên đối thủ. Hãy dùng khả năng phóng rìu(Q) để cấu rỉa cùng làm chậm đối phương đồng thời có khả năng ăn lính. tiếp theo tới tấp nhặt rìu công kích địch sẽ đoạt đc điểm mạnh trước đối phương. Bởi Olaf không có kĩ năng bỏ chạy, nên rất dễ bị đi rừng của kẻ địch hỏi thăm, vì thế nhớ cắm mắt kiểm soát bụi cỏ

Vào giữa màn cần dùng phối hợp bộ kỹ năng chiêu cuối Tận Thế Ragnarok(R) với một số trang bị nên nhớ để đẩy đường chóng vánh, nếu dễ ợt chắc là phá trụ luôn, đồng thời đảo lane giúp bạn bè trong những tình huống nên ghi nhớ. giờ đây Olaf ma hơn bao giờ hết vì vừa phối cùng người đi rừng điều hành và kiểm soát vừa ăn các đối tượng quan trọng như Rồng, Sứ mang khe nứt. giữa những pha giao tranh, khả năng càn quét của Olaf rất là bá đạo.

Cuối trò chơi hãy tranh thủ dứt trận chiến sớm bằng phương pháp lăn cầu tuyết chóng vánh tranh thủ khi Olaf còn mạnh. Khi giao tranh hãy cấu rỉa kẻ địch bằng Phóng rìu(Q), ngóng thời cơ dành riêng có vẻ Tốc biến cùng cần đến chiêu cuối vào áp sát và đánh bại chủ lực của địch. chăm chú khi xả thân 1 cách hợp lý, bởi Olaf không có kĩ năng bỏ chạy nên một khi đã dấn thân rất có thể bị đánh hạ nhanh lẹ mà chưa kịp làm cái gi nhiều. Hình như bạn cũng có thể đánh xoay quanh những sát thương chủ lực của team để bảo đảm anh em sẽ an ninh hơn là cách thức đánh lẻ tạo stress lên đội nhóm đối thủ.

Giai đoạn đầu trận Olaf rất mạnh

Bí kíp khắc chế Olaf

Điểm tốt của Olaf là hình như gây sát thương cùng làm chậm dồn dập, càng ít máu càng mạnh khác và những tướng khác của Game Liên minh là càng mất máu càng hèn. Olaf hình như tương khắc các đội nhóm thiên về bản lĩnh khống chế. mặc dù thế cùng theo với đó điểm yếu kém của Olaf là nhờ vào kỹ năng ném nhặt rìu để có khả năng làm chậm liên tiếp, có nguy cơ tiềm ẩn dính tình huống băng quá sâu trong vòng giao tranh.

Làm rõ ưu nhược điểm của Olaf giúp đỡ bạn thuận tiện tận dụng để tương khắc và chế ngự Olaf hiệu quả hơn. chúng ta có thể cần dùng Yorick là quân bài tốt để có khả năng đánh được cùng Olaf bởi rất gian khổ cho Olaf giống như làm cái gi đc Yorick và con số đáng sợ đông nghịt của hắn ta trong vòng giai đoạn đi đường. trong giao tranh, việc băng vào quá sâu để giết kẻ thù của Olaf mặc dù có thắng lợi thì Yorick chắc là áp dụng buff Ultimate để thường xuyên đại chiến và đồng đội, Trong khi Olaf đã có khả năng chết từ bao giờ không tuyệt.

Bảng kĩ năng mùa 10 của Olaf

Muốn khắc chế đc gã cầm rìu, khi hắn đang sử dụng Tận Thế Ragnarok, game thủ đừng sử dụng những khả năng khống chế lên hắn sẽ không còn công dụng. Hãy căn đến khi hắn đang thấp máu trong giao tranh, bởi vì Olaf càng mạnh khi hắn càng thấp máu. Tránh các pha ném rìu của Olaf cùng trang bị tăng máu rồi sẽ khắc chế giỏi lượng sát thương chuẩn của Olaf. Khi hắn càng thấp máu thì càng trở nên nguy hại với bạn cũng có thể dùng tài năng vô hiệu hóa để kết liễu hắn. Để giảm thiểu được sự phá rối của hắn vào các giai đoạn đầu của cuộc đấu nên ngăn Olaf nhặt lại được chiếc rìu. Olaf sẽ bị giảm bản lĩnh phòng ngự sát thương suốt trong quãng giây phút hiệu lực của Tận Thế Ragnarok, để bù lại bản lĩnh miễn nhiễm các trạng thái vô hiệu hóa. nếu như bạn nhắm không hề thoát khỏi hắn trong khoảng thời gian đó, hãy cố hợp lực và bằng hữu đánh bại hắn càng nhanh chóng càng tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น