หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Greek trong vòng trò chơi Age of Empires Age of Empires

Greek là Đế chế Hy Lạp cổ đại đã vượt qua từ khoảng thế kỷ thứ VIII trước công nguyên, tuy chỉ tồn tại đc khoảng cách 200 năm nhưng những thành tựu mà Đế chế Greek để lại cho hành tinh là rất chi là to con cùng các công trình cùng hệ tư tưởng, văn hóa truyền thống, chính trị vẫn còn tồn tại, tác động to lớn đến mạng xã hội thời nay. Dường như, không còn không nói tới vận động quân sự của Greek cũng rất chi là đặc trưng và nhóm quân bộ binh thiện chơi.

Greek đc ca ngợi là những ông hoàng thượng bộ binh với team khoa học vừa công hay nhưng thủ cũng khá dai sức. Chính bởi nên, trong vòng trò chơi Age of Empires, bộ binh Greek giỏi Y đc xếp hạng là hệ quân mạnh nhất. dù, lân cận Y thần, Hình như Greek không tồn tại vô số chọn về các loại quân khác khiến cho nó nhiều lúc bị xẹp vế trước các binh đoàn đa dạng và có không ít sức khỏe. Để chơi tốt đc Greek trong Đế chế và dành chiến hạ, game thủ nên xem thêm bài viết tiếp sau đây của bọn tôi.
Greek từng là Age of Empires cổ đại rất thắng lợi
Greek từng là Age of Empires cổ đại rất thắng lợi
Điểm nổi bật của quân Greek

Y greek thuận lợi nhìn thấy là loại quân có sức khỏe lớn nhất của Age of Empires này khi chắc là lên thần ở đời 4 và việc cải thiện đầy đủ technology, Dường như, Y Greek có speed dịch rời cao hơn 30% so với các loài Y khác nên trợ giúp cho việc áp sát của chúng được nhanh lẹ hơn, đặc biệt là chỉ có Y Greek dường như cản trở được cung R. Ở đời 4, những loài pháo Greek đều dường như lên thần, đó là nỗi thấp thỏm đối với cả các loài binh đoàn bởi tuy là pháo khi đi với nhau sẽ sở hữu sức khỏe gần như hoàn hảo. Hình như, Greek cũng đều có thể nâng cao bánh xe và đầu máu.
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có không ít điểm yếu kém
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có không ít điểm yếu kém
Điểm yếu kém của quân Greek

Greek là hệ quân vàng nên ở đời 3, Greek có rất ít sự chọn lựa. phần nhiều game thủ đánh Greek chỉ chọn đánh ngựa chém hoặc Y đời 3, tù hơn thế nữa, Greek cũng chẳng có lạc đà. Nhưng Điểm hạn chế đáng nói nhất là mặc dù có lên đời 4, hệ cung của Greek vẫn chỉ phần lớn là con số 0, bọn họ không tồn tại cung R, cung A chứ đừng kể tới voi tên. Greek cùng với Choson với Carthaginian được xếp vào 3 loại quân lởm nhất lúc thi đấu 1-1 đời 3 không thành. Rủi không chỉ có vậy, xung quanh nhà Greek thường có khá nhiều sư tử nên việc dò địa thế nhà rất cần được rất cảnh giác.

Lối chơi Greek trong Age of Empires AOE

Cho tuy nhiên đấu 1-1 tuyệt chơi đội nhóm thì khi cầm Greek, tôn chỉ bắt buộc vẫn cần phải là chém phũ hoặc đâm Y cho địch nhảy nhà, quan trọng lúc chơi đội hình, Greek buộc phải có lối đánh bán máu, Tức là chấp nhận buông bỏ để lôi chủ lực của địch chết cùng mình. bạn cũng có thể tham khảo cách đánh Greek ở tiếp sau đây.

Đời 1 với 2, nỗ lực dò địa thế nhà với khoáng sản để dường như kích đời ở số lượng hơn 20 dân, xây 2 nhà BL để có thể chém phũ, chỉ trong tình huống chọn lựa lối đánh đâm Y thì chắc là xây 1 nhà BL cùng dâng BY lên giữa bản đồ hoặc sát nhà đối phương. Kể cả 1-1 tuyệt đánh team thì cũng hãy lựa chọn lối đánh ăn hoang thay vì cân bằng. Chính bởi thế chỉ việc bảo kê hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho bãi vàng. Xây bo bé bãi vàng cùng cho 6 dân làm vàng là đủ.
Greek lúc chơi đối chọi cần phải search phương pháp sớm xong xuôi điểm cuộc chơi ở đời 3
Greek lúc chơi đối chọi cần phải search phương pháp sớm xong xuôi điểm cuộc chơi ở đời 3
Đời 3, đâm Y hoặc chém phũ đối phương cùng chấm dứt nhanh lẹ trận chiến nếu ở thể thức solo, nếu bị địch thủ kéo vào cuộc đua phát triển, bạn hầu như không có cơ hội. Nếu đánh đội hình, hãy kiếm tìm nhà chủ lực địch thủ để đâm Y, dù vậy, buộc phải tránh các nhà đối thủ có thủ phù thủy.

Đời 4, nâng cấp Y thần để tràn map, đứng bảo kê những bãi vàng. Nếu chỉ trong team cần sự giúp đỡ của pháo thì giống như lên pháo đá thần, nếu buộc phải công nhà, có vẻ chọn lựa lối đánh kẹp song pháo hoặc pháo thần Balista kẹp Y thần.

Trên đấy là chỉ dẫn của tụi tôi về cách chơi Greek trong vòng trò chơi Đế chế. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น